CÁCH PHÁT TỜ RƠI HIỆU QUẢ TRONG KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN

CÁCH PHÁT TỜ RƠI HIỆU QUẢ TRONG KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN

Phát tờ rơi trong kinh doanh bất động sản là chiến lược quảng cáo thông tin dự án đến khách hàng dễ dàng, không tốn kém, thông tin cung cấp trên tờ rơi khá cụ thể, ngắn gọn, thuận tiện cho khách hàng tham khảo. Để thành công trong chiến dịch quảng cáo này bạn cũng cần biết cách phát tờ rơi hiệu quả. Đội ngũ chuyên viên Phú Gia Thịnh chúng tôi sẽ bật mí cho bạn ngay sau đây.

1. Xây dựng chiến lược phát tờ rơi

Chiến lược phát tờ rơi hiệu quả trong kinh doanh bất động sản

Xây dựng chiến lược phát tờ rơi hiệu quả trong kinh doanh bất động sản

Nghiên cứu các vấn đề cơ bản

  • Xác định rõ đối tượng khách hàng mục tiêu: Điều này rất quan trọng, giúp bạn phát tờ rơi đến đúng khách hàng có nhu cầu. Và dựa trên đối tượng khách hàng này bạn có thể nghiên cứu mong muốn và sở thích của họ để đưa ra những ý tưởng thiết kế phù hợp với đối tượng khách hàng đó nhằm tăng sự yêu thích của khách hàng đối với mình. Đây là yếu tố then chốt trong cách phát tờ rơi hiệu quả dành cho các môi giới bất động sản.
  • Xác định rõ giai đoạn của dự án: Mỗi giai đoạn của một dự án bất động sản chúng ta đều phải có những chiến lược riêng. Trong giai đoạn đầu khi dự án chưa mở bán, chúng ta phải hình thành thông điệp gì. Đối tượng khách hàng mà chúng ta phải tập trung trong giai đoạn khai trương là gì? Vị trí, địa điểm và khu vực nào nên tập trung?
  • Phát từ tâm của dự án: nghiên cứu kỹ khu vực trong bán kính 10km của dự án, xem xét qua các địa điểm đặc biệt như chợ, siêu thị, TTTM, bệnh viện, trường học,… Từ đó xây dựng cách phát tờ rơi hiệu quả theo mức độ ưu tiên.
  • Chiến thuật kẹp đôi: Nên thực hiện 2 người đứng song song để phát sóng sẽ phủ sóng tốt hơn tránh bỏ sót khách hàng tiềm năng. Và hơn hết khi làm việc nhóm thì tinh thần làm việc sẽ cao hơn.
  • Số lượng và thời gian phát tờ rơi: Cần xác định rõ số lượng tờ rơi sẽ phát tại từng địa điểm, khu vực và thời điểm nào là phù hợp (dựa vào đặc điểm khu vực để chọn thời gian phát phù hợp và hiệu quả). Ví dụ bạn phát ở tòa nhà văn phòng thì nên chọn phát ở cổng vào giờ hành chính vì mọi người đều lưu thông qua đó và bạn sẽ có cơ hội tiếp cận được nhiều người nhất.

>>> Xem thêm: Tuyệt chiêu thu hút data khách hàng bất động sản

Lên nội dung tờ rơi hiệu quả nhất

Đây là một trong những yếu tố then chốt để thu hút sự quan tâm của khách hàng. Để tạo ra một nội dung hiệu quả, có thể thực hiện theo 1 trong 3 tiêu chí sau hoặc có thể kết hợp linh hoạt 2 hoặc nhiều tiêu chí để phù hợp:

  • Thiết kế tạo sự tò mò cho khách hàng: Sử dụng các điểm nổi bật của dự án để xem điểm nào nổi bật nhất và sau đó thiết kế thông điệp gây tò mò thông qua thông tin đó. Ví dụ “Sở hữu căn hộ chỉ với 5 triệu / tháng”. Những thông điệp ngắn gọn với thông tin gây sốc sẽ kích thích sự tò mò rất lớn của khách hàng, đây là yếu tố quan trọng trong cách phát tờ rơi hiệu quả trong kinh doanh bất động sản.
  • Thiết kế làm nổi bật lợi ích của khách hàng: Sử dụng thông tin có lợi cho khách hàng đồng thời đánh vào sự tò mò của khách hàng và kích thích lợi nhuận của khách hàng.
  • Thiết kế nội dung bắt mắt: đây là điều thu hút khách hàng đầu tiên. Yếu tố quyết định cách phát tờ rơi quảng cáo thành công hay không. Một tờ rơi ấn tượng sẽ dần dẫn dắt khách hàng đến với nội dung. Vì vậy, ngoài việc thiết lập một thông điệp tốt, một thiết kế tốt cũng rất quan trọng. Trong một tờ rơi nên sử dụng các thủ thuật thiết kế như màu sắc, hình ảnh, thông điệp,… Một tờ rơi được coi là tốt là phải hài hòa giữa hình ảnh, màu sắc, thông điệp và bố cục. Chúng ta nên thiết kế 3-5 mẫu để so sánh và bổ sung để tạo ra mẫu tốt nhất.

Phương thức đóng gói tờ rơi

Cách phát tờ rơi hiệu quả nhất là bạn có thể thiết kế theo khổ A4, gấp gọn và đóng gói trong phong bì thiết kế đẹp mắt với thông điệp được in mờ bên ngoài. Ngay cả khi họ nhận được chúng ngoài đường, hầu hết họ sẽ đưa chúng về nhà để xem vì thông điệp bên ngoài sẽ kích thích chúng. Tất nhiên với cách này thì chi phí sẽ cao hơn nhưng bạn yên tâm vì đã xác định được khách hàng mục tiêu từ trước nên lượng người sẽ tập trung hơn, ít tốn kém hơn. Đây là cách phát tờ rơi hiệu quả nhất mang đến cho khách hàng nhiều năng lượng hơn so với cách thông thường.

2. Thực hiện cách phát tờ rơi hiệu quả

Cách phát tờ rơi hiệu quả cho môi giới bất động sản

Cách phát tờ rơi hiệu quả cho môi giới bất động sản

  • Phát tờ rơi với nụ cười: Nụ cười giúp bạn xóa bỏ rào cản giữa mình và khách hàng. Nếu gặp đối tượng muốn mua căn hộ, họ sẽ phát tín hiệu. Và việc tiếp theo là nhận dạng tín hiệu để giao tiếp, lắng nghe nhu cầu và trao đổi thông tin dự án.
  • Phát đúng đối tượng: Tỷ lệ thành công của bạn sẽ rất cao nếu bạn biết chọn ai để phát. Chẳng hạn, khi phát ở khu vực chợ Thủ Đức, bước vào các ki ốt, bạn nên tìm và đánh giá xem ai là chủ sạp để phát vì thường chủ sạp sẽ là người có tiền, tỷ lệ chuyển đổi thành đơn hàng của đối tượng mới này cao.
  • Giao tiếp khi nhận ra tín hiệu quan tâm: Trong khi phát, tôi mỉm cười với khách hàng. Ngay sau nụ cười nếu khách hàng quan tâm họ sẽ hỏi đây là gì? Dự án có xa không? Giá bán có đắt không? … Và tất nhiên đây là cơ hội của chúng tôi để giao tiếp với khách hàng. Khi xuất trình nhớ xin số điện thoại, họ tên của khách và đặc biệt ghi vào sổ ghi tình hình gặp khách, nhu cầu của khách để có thông tin chăm sóc lâu dài.
  • Nói gì khi gửi tờ rơi: Khi phát tờ rơi cho khách hàng, tôi thường nói “Em bán căn hộ gần đây, Anh/Chị xem qua ủng hộ em nha. Em cảm ơn!”, kèm theo một nụ cười. Hãy làm theo cách trên, đảm bảo bạn sẽ có khách hàng ngay trong ngày đầu tiên.

>>> Xem thêm: Kỹ năng sale bất động sản ai cũng nên biết

3. Đo lường và đánh giá chiến dịch phát tờ rơi

Đây là bước thường bị nhân viên kinh doanh hoặc đơn vị bất động sản bỏ qua. Bạn cần có thước đo để đánh giá hiệu quả của tờ rơi để rút kinh nghiệm cho những lần sau. Để có thể đo lường, sau mỗi lần giao hàng, bạn có thể ghi chú những khách hàng quan tâm tại thời điểm giao hàng và những khách hàng đã liên hệ trong và ngay sau chiến dịch.

Muốn phát tờ rơi đạt hiệu quả cao ngoài thiết kế, thông điệp, kế hoạch thì tinh thần là yếu tố quan trọng thứ hai quyết định sự thành công của chiến dịch. Bạn tự tạo cho mình từng mục tiêu nhỏ, cố gắng hoàn thành mục tiêu đã đề ra.

Ví dụ, mục tiêu nhỏ của bạn là phát đều đặn 300 tờ rơi trong 15 ngày, phát 2 tiếng mỗi ngày. Lúc đó bạn hãy quyết tâm thực hiện và không được trì hoãn vì bất cứ lý do gì. Nếu bạn đạt được và hoàn thành những mục tiêu nhỏ, tôi tin rằng mục tiêu lớn của bạn cũng sẽ được hoàn thành.

Chúc các bạn thành công!

CHUYÊN NHẬN MUA BÁN KÝ GỬI – CHO THUÊ – THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT

(Phone, iMessage, Viber, Zalo, Wechat, Facebook)

Hoặc đăng ký nhận bảng giá, thông tin các dự án do Phú Gia Thịnh phân phối tại đây

    Nhận Báo Giá và Khuyến Mãi chi tiết từ chủ đầu tư